Tổng hợp thông tin về Final Fantasy XV tại triển lãm Final Fantasy 30th Anniversary

0

Hôm nay Square Enix đã tổ chức buổi giao lưu với nhóm phát triển Final Fantasy XVtại triển lãm Final Fantasy 30th Anniversary Exhibition đang diễn ra ở Mori Art Museum, Roppongi, Tokyo.

Thông tin về sự kiện này đã được tài khoản Twitter つばさ ghi lại đầy đủ với rất nhiều điều thú vị về phiên bản Royal Editionsắp phát hành cũng như tình hình phát triển của game hiện nay.

Nhà sản xuất cho biết Royal Editionsẽ có nhiều bổ sung trong cốt truyện và một bản cập nhật mới đang dự kiến được bổ sung trong tháng 3.

Dưới đây là phần tổng hợp, được tài khoản chuansleisheng đăng trên reddit:

(SPOILER ALERT!)

  1. Tính cách của Ignis khó truyền tải hơn so với Prompto và Gladio nên thời lượng xuất hiện của anh trong Chapter 1 đã được tăng lên.
  2. Phân cảnh đẩy xe ở đoạn đầu Chapter 1 vốn được thiết kế với độ dài 15 phút, về sau mới được cắt bỏ bớt.
  3. Để tăng độ hứng thú cho chuyến hành trình sắp diễn ra, thiên thạch Rock of Ravatogh đã được cố tình cho xuất hiện khi người chơi đang đẩy xe ở Chapter 1.
  4. Ở Chapter 3, nhà sản xuất ước tính số lượng người chơi lựa chọn đến chỗ Iris sẽ nhiều hơn là tới Chocobo Post, nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược.
  5. Sẽ có một số lời thoại mới xuất hiện trong nhiệm vụ “The Sword in the Waterfall” trong Chapter 3.
  6. Royal Editionsẽ có rất nhiều bổ sung cho kịch bản của game.
  7. Nhóm làm game chưa thể đưa ra thông tin chi tiết nhưng sẽ có một bản cập nhật được phát hành trong tháng 3.
  8. Tên ban đầu của Episode Duscaelà “Episode Titan” nhưng sau đó bị thay đổi để hướng trọng tâm vào trải nghiệm thế giới mở.
  9. Bạn có thể đi tới Insomnia trong Chapter 14 của Royal Edition.
  10. Cảnh Gladio ve vãn Sania vốn bị cắt khỏi game gốc đã được thêm vào trong Final Fantasy XV Pocket Edition.
  11. Một bức họa của Yoshitaka Amano vẽ cảnh Luna đang chiến đấu trong Royal Edition đã được mang tới triển lãm.Nó diễn tả cảnh Noctis chiến đấu bên cạnh cô cùng với Bahamut, nhân vật không được xuất hiện nhiều trong game.
  12. Kế hoạch ban đầu là cho phép người chơi chế đồ bên trong cốp xe của Regalia. Ví dụ, nếu bạn bỏ thịt vào trong đó thì nó sẽ thành bò khô. Sau đó nó được đổi thành một cảnh Cindy bỏ hành lý vào bên trong cốp. Tuy nhiên cuối cùng tất cả đều đã bị lược bỏ.
  13. Episode Ignis ban đầu được làm theo kiểu game nhập vai chiến thuật (giống phong cách của Dragon Age) tuy nhiên nó khiến cho các trận chiến trở nên nhàm chán.
  14. Nhóm đã chia sẻ các khó khăn gặp phải cùng những câu chuyện vui khi thiết kế battle command trong bản mở rộng Comrades.
  15. Đáng lẽ ra Noctis đã có một buổi tiệc chia tay độc thân ở Galdin Quay nhưng theo Hajime Tabata, việc này không phù hợp trong tình cảnh lúc đó nên đã bị cắt bỏ.
  16. Việc có nhiều kết thúc của Episode Igniscũng gây ra một số khó khăn ở giai đoạn đầu. Đã có một số tranh cãi về chuyện gì sẽ xảy ra khi Ignis đeo chiếc nhẫn vào. Nhiều người cho rằng việc bị mất thị lực không được hợp thẩm mỹ. Vì cái kết của game chính khá chuẩn rồi nên cái kết thứ 2 có vẻ không được đón nhận cho lắm.

Final Fantasy Fan Club VN

Source Dualshockers

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

Leave A Reply

Your email address will not be published.