Tổng hợp thông tin về Kingdom Hearts III tại sự kiện D23 Expo 2018

0

Sự kiện D23 Expo vừa kết thúc, để lại không ít những điều bất ngờ mới về Kingdom Hearts III dành cho người hâm mộ.

 

Đoạn trailer tập trung công bố thế giới mới dựa trên bộ phim ‘Monster Inc.’ của Disney, trình diễn thêm độ sâu của gameplay và hé lộ một ít về cốt truyện của tựa game sắp tới. Hẳn sẽ không ít lần khiến người xem bất ngờ về sự trở lại của nhân vật Marluxia (hay là Lauriam mới đúng?) và Vanitas, tầm ảnh hưởng của họ đối với tổ chức Organization. Gameplay cũng gần như là hoàn thiện bởi đội ngũ trình chiếu phần lớn những kỹ năng Command, và đáng chú ý hơn là sự tham gia của các NPC vào trong tổ đội như Rapunzel và Flynn, Sulley và Mike. Và điều đáng chú ý nữa là về sự rộng lớn của môi trường trong game, và chúng ta cũng khó mà đoán được rằng sự to lớn này sẽ còn tiếp diễn đến đâu.

Tin đáng mừng thứ hai, chính là sự trở lại của Utada Hikaru sau bao lần úp mở và những lời đồn đại của cô. Bản tiếng Anh ‘Don’t Think Twice’‘Oath’ trong tiếng Nhật sẽ trở thành bản nhạc nền mới cho Kingdom Hearts III. Giai điệu piano nhẹ nhàng thay thế cho những âm beat electro và pop ballad ngày xưa, như thể khép lại hành trình dài mòn mỏi theo gót kể từ những ngày đầu tiên.

Tiếp nối với hai thông tin lớn, sẽ là những thông tin nhỏ được công bố trong sự kiện liên quan đến tựa game:

  • Hệ thống Gummi Ship sẽ được đón nhận một dung mạo mới với quy mô rộng lớn hơn. Với hai chế độ là Battle và Exploring, cho phép người chơi được ngao du vũ trụ “đúng chất” và chiến đấu ngoài không gian. Đặc biệt hơn, mức độ tinh chỉnh cũng được mở rộng và có chiều sâu, và điều bất ngờ chính là môi trường toàn 360° sẽ thay thế cho hành trình tuyến tính như ngày xưa.
  • Những Heartless đặc biệt và quý hiếm sẽ xuất hiện trong game, mang lại cảm giác của Kingdom Hearts I Final Mix, bởi sẽ có những nhiệm vụ đi kèm khi người chơi khám phá ra những Heartless này.
  • Mỗi một thế giới đều có độ rộng và sâu về nội dung của riêng nó, và người chơi sẽ được thoải mái tự do khám phá. Môi trường trong game cũng được bật mí là phải huy động một lực lượng từ phía Tokyo để trợ giúp cho đội ngũ ở Osaka bởi vì sự to lớn của nó.
  • Rapunzel là một trong những rắc rối lớn của đội ngũ bởi việc phải thiết kế bộ tóc của cô và lập trình chúng trong game được hoạt động một cách tự nhiên nhất mà không “gây lỗi”, và đó cũng là lý do vì sao đến tận bây giờ chúng ta mới được thấy Rapunzel “hành đông.”
  • Một bộ phim ngắn từ năm 1933 của Disney, ‘Mickey Mouse in Giantland’, sẽ xuất hiện trong game dưới dạng một nội dung chưa hề có từ trước giờ, và theo phỏng đoán của phần lớn thì nó sẽ là một dạng minigame.
  • Hậu cảnh trong từng thế giới cũng trở nên đông đúc hơn khi mà hệ thống của PS4 và Xbone cho phép nhiều NPC có thể hoạt động cùng lúc trong thế giới. Vương quốc Corona trong thế giới của Rapunzel là một ví dụ, khi mà các NPC được xây dựng dựa theo nguyên bản, điều mà trước giờ chưa hề có ở các tựa Kingdom Hearts khác.
  • Thông tin nhỏ cuối cùng chính là ở “màn cuối”, điều mà Nomura luôn muốn được thêm vào kể từ những ngày đầu ông bắt đầu ở những dự án Final Fantasy, và cũng chưa từng xuất hiện từ trước đó, sẽ là một phần của Kingdom Hearts III. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà ông bật mí.

Và để kết thúc cho ngày hôm nay, sẽ là tổng hợp những hình ảnh được chụp lại từ sự kiện. Một trong số ấy là những hình ảnh về phía sau hậu trường phát triển của Kingdom Hearts III. Cám ơn mọi người đã theo dõi FFFCVN.

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

error: