Trao đổi của Yoshinori Kitase với Famitsu về Final Fantasy VIII Remastered

0

Trong số tuần này của tạp chí Famitsu, đạo diễn của Final Fantasy VIII, ngài Yoshinori Kitase đã có một số thông tin chia sẻ về tựa game mới được công bố gần đây – Final Fantasy VIII Remastered, dự kiến phát hành cho tất cả các nền tảng phổ biến hiện nay trong năm 2019, bao gồm cả PC.

Bản dịch dưới đây được cung cấp bởi tài khoản Twitter bk2128 và trang Siliconera:

  • Hiroshi Harada (lập trình viên trận đánh của game gốc), Tomohiro Kayano (thiết kế model nhân vật) và Tetsuya Nomura đều tham gia vào dự án Remastered.
  • Hình ảnh nhân vật đạt được chất lượng đẹp như hiện tại là nhờ sự góp công của các thành viên thuộc dự án cũ. 
  • Bổ sung tính năng Battle Assistance (hỗ trợ).
  • Không có Chocobo World. Những item trước đây lấy từ phần chơi này sẽ nhận được thông qua một kỹ năng đặc biệt của Rinoa.
  • Final Fantasy VIII là game đầu tiên chúng tôi sử dụng công nghệ motion-capture. Thời đó chúng tôi không biết mọi thứ vận hành như thế nào nên chúng tôi đã yêu cầu diễn viên sử dụng một khẩu súng hạng nặng. Giờ nhìn lại tôi vẫn thấy toát mồ hôi khi nghĩ đến rủi ro hay tai nạn có thể xảy ra”.
  • Final Fantasy VIIIđã có ít nhiều ảnh hưởng đến Hollywood khi game từng xuất hiện trên màn hình vi tính trong một bộ phim và năm ngoái chúng tôi nhận được lời đề nghị từ một phim khác cho phép sử dụng hình ảnh thanh Gunblade”.
  • Một số tùy chọn khác:
    • Triple the speed. Tăng gấp 3 tốc độ game.
    • Max HP & ATB, sử dụng liên tục các tuyệt chiêu trong các trận đánh.
    • Không còn các cuộc đụng độ ngẫu nhiên.
  • Tính năng dành riêng cho PC:
    • Khả năng nhận được tất cả các item, kỹ năng, đòn đánh và lá bài đặc biệt.
    • Max GF level, gil và Magic
    • Tùy biến chi tiết trong phần cài đặt hệ thống.

Final Fantasy Fan Club VN

Source Twitter Siliconera

Get real time updates directly on you device, subscribe now.

Leave A Reply

Your email address will not be published.